top of page

Vì sao chọn in name card quận 7?

Name card, danh thiếp, bưu thiếp, card visit là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả của nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp khi gặp đối tác, khách hàng. Đây là một thiết bị dùng để truyền thông, marketing, quảng bá thương hiệu cá nhân đến với đông đảo mọi người. Thiếu những tấm giấy nhỏ hình chữ nhật này có thể là một điểm trừ trong mắt các nhà đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do vì sao ta nên chọn dịch in danh thiếp hcm qua bài viết dưới đây nhé!


Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi


Đến với dịch vụ in name card quận 7 bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ in ấn chuyên môn cao sẽ giúp các sản phẩm name card của khách hàng có một sự khác biệt, đặc trưng và mang đầy phong cách độc đáo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế name card với niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo, biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.


Hơn thế nữa, công ty chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách những dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ và phát triển hơn ý tưởng khách hàng đang có và định hướng giúp khách những ý tưởng phù hợp, thực tế và hữu dụng nhất. Đưa ra những ý tưởng, bố cục, màu sắc cho name card và chất liệu in ấn sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận đơn hàng nhanh chóng, xử lý siêu tốc để đưa ra một sản phẩm hoàn thiện cho khách.


Chất liệu in tốt nhất


Thêm một lý do vì sao chúng ta nên chọn in name card quận 7 chính là chất liệu in tốt nhất và được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Chúng tôi sử dụng giấy couche 300gsm có độ trắng sáng, bóng mịn để in name card cho khách hàng. Giấy couche 300gsm được xem là một loại giấy chuyên dùng cho quá trình in ấn name card, card visit, danh thiếp hay bưu thiếp vì khả năng bám mực tốt và chất liệu giấy cứng cáp.


Hơn thế nữa, chúng tôi còn hỗ trợ in 2 mặt theo yêu cầu của khách hàng với quy trình in ấn một cách chuyên nghiệp và hiện đại bởi công nghệ in pp cán mờ giúp đảm bảo độ sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng nên mọi người có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.


Đọc bài :


Giá cả phải chăng


Giá cả phải chăng là một trong những lý do vì sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ in name card quận 7. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một mức giá rẻ nhất, thích hợp và phải chăng với nhu cầu kinh tế, chi phí của bạn. Bạn không cần phải tốn kém quá nhiều khoảng chi phí để in name card. Đồng thời, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách đặc biệt khi đến với chúng tôi. Bảng giá in ấn name card quận 7 được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác và công khai đến từng khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm hiểu bảng giá thì có thể hệ đến chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhất.

Trên đây là một số ưu điểm mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn cũng như nắm bắt được những ưu điểm của dịch vụ này.

bottom of page